Phần mềm quản lý, sắp xếp công việc và tương tác khách hàng cho Telesales

Giá
- Xuất xứ
- Bảo hành
- Hình thức thanh toán
- Điều khoản giao hàng
- Thông tin khuyến mãi
Đặc điểm của phần mềm Nghe/ Gọi Telesales tích hợp CRM quản lý mối quan hệ khách hàng
+ Tạo thông tin ghi chú để Nhắc hẹn công việc trong Tương lai
+ Gán các Cấp độ ưu tiên cho Nhiệm vụ từ Thấp => Bình thường => Cao
+ Cài đặt Lịch hẹn để được thông báo trên Hệ thống hoặc qua Email
+ Gán Nhân viên phụ trách Nhiệm vụ trong Phiếu Ghi, nhắc hẹn Nhân viên trên Hệ thống và Email
+ Theo dõi tình trạng công việc dễ dàng thông qua các Phễu lọc thông minh
+ Sắp xếp các Nhiệm vụ qua lại dễ dàng từ Mới tạo => Xử lý => Hoàn thành =>Từ chối => Kết thúc
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
+ Lưu trữ thông tin Khách Hàng ngay trên cuộc gọi
+ Sắp xếp trạng thái và nhu cầu Khách Hàng theo Tiến trình cài đặt của Công ty
+ Hỗ trợ Ghi Âm cuộc gọi và tải File Ghi Âm cuộc gọi
+ Thống kê/Báo cáo dữ liệu cuộc gọi
+ Xuất/Nhập File Excel thông tin khách hàng, báo cáo sản lượng gọi,...